29, మే 2011, ఆదివారం

బంగారు కోడి పెట్ట... గుడ్డు పెట్టె..

ఇది ఈనాడు ఆదివారం సంచికలో వచ్చిన జోక్... ఇది ఇద్దరు మాజీ ముఖ్య మంత్రుల కు సంబంధించిన జోక్... ఒకరు హైటెక్ చంద్ర బాబు గారు... ఇంకొకరు కీ.శే. జల యజ్ఞం రాజశేఖర రెడ్డి గారు..
చంద్ర బాబు నాయుడు గారు, రాజశేఖర రెడ్డి గారు పక్క పక్కనే ఉన్న ఇళ్ళలో ఉంటున్నా రంట. చంద్ర బాబు గారు ఒక కోడి పెట్టాను పెంచుతున్నారు.. అది తినడానికి అటూ ఇటూ తిరుగుతూ ఉంటుంది కదా.. ఒక రోజు రాజశేఖర రెడ్డి గారి ఇంట్లోకి పోయి, దొరికింది తింటూ పనిలో పనిగా గుడ్డు పెట్టేసింది... పక్కింటి నుండి చంద్ర బాబు నాయుడు గారు ఇది చూసి రాజ శేఖర రెడ్డి గారింటికి పోయి గుడ్డు తీసుకో బోతే, అప్పుడే అక్కడకు వచ్చిన రాజశేఖర రెడ్డి గారు "అయ్యా.. చంద్ర బాబు నాయుడు గారూ... మీరేం చేస్తున్నారో తెలుసుకో వచ్చా?" అని ప్రశ్నించారు.. వెంటనే చంద్రబాబు నాయుడు గారు... " ఏమండీ... రాజశేఖర రెడ్డి గారూ... మా కోడి మీ ఇంటి వైపు వచ్చేసింది... తినడం పూర్తి అయి వెనక్కు వస్తూ, వస్తూ, ఒక గుడ్డు పెట్టేసింది... అది తీసుకు పోవాలని వచ్చాను... తీసుకు పోతున్నాను అని మనవి చేస్తున్నాను..."
"ఏమండీ.. చంద్ర బాబు నాయుడు.. గారూ... ఇది యెంత మాత్రం సారి కాదు... మా ఇంట్లో ఉన్న వస్తువు నాది అవుతుంది కానీ... మీది ఎలా అవుతుందయ్యా..."
"కానీ కోడి.... నాది కదా...."
"కోడి మీదైనా... నా తిండి తిన్నకనే గుడ్డు పెట్టింది కదా.... కాబట్టి ఆ గుడ్డు అక్కడ వదిలి వెళ్ళండి..."
"ఇదేమి న్యాయమయ్య రాజశేఖర రెడ్డి... నా టైం లో ఆర్ధిక సంస్కరణలు ... ప్రవేశ పెడితే ... అవి ఫలితాన్ని నీ కలం లో ఇవ్వడం ప్రారంభించ డం తో, అన్నీ ఉచితంగా ఇచ్చేస్తూ, అంట నీ గొప్పతనమే అని చెప్పుకున్నావు... నేనేమీ మాట్లాడ లేదు... నేను... ఈ సేవ... స్టార్ట్ చేస్తే... దాన్ని రాజీవ్ ఇంటర్నెట్ అని నీ సొంతం చేసుకున్నావు... నేను హై-టెక్ బస్సు అంటే... పేరు మార్చి సూపర్ లగ్జరీ అని నీ సొంత ముద్ర వేసుకున్నావు... ఇప్పుడు నా కోడి గుడ్డు పెడితే నీది అంటూ... దీనినీ సొంతం చేసుకున్తున్నావు... ఇది అన్యాయం కాదా అని ప్రస్నిస్తున్నాను..."
"సరేనయ్య చంద్రబాబూ... నీకూ, నాకూ, గొడవెందుకు కానీ.. ఒక పందెం వేసుకుందాం.. అది గెలిస్తే గుడ్డు నీది... ఓడితే నాది..."
"సరే... రాజశేఖర రెడ్డీ, నేను దీనికి సిద్ధమే..."
"నేను నిన్ను ఒక గుద్దు గుద్డుతాను ... ఆ దెబ్బ తట్టుకుకుని నీవు నిలబడ గలగాలి... తరువాత నువ్వు గుద్దు.. నువ్వు తట్టుకుని నిలబడ గలిగితే గుడ్డు నీది... నేను తట్టుకుని నిలబడ గలిగితే గుడ్డు నాది... ఓ.కే.నా...?"
"సరే..." అంటూ చంద్ర బాబు గారు పటిష్టంగా నిలుచున్నారు... గెలుపు నాదే అనే ధీమాతో...
రాజశేఖర రెడ్డి గారు... బలమంతా ఉపయోగించి గట్టిగా చంద్రబాబు నాయుడు గార్ని గుద్దారు...
ఒక్క క్షణం చంద్ర బాబు గారి కి కళ్ళు బైర్లు కమ్మాయి... చెవుల్లో హోరు... చాల సేపు ఆగలేదు... ఎముకలు విరిగి పోయాయేమో అన్నంత ఫీలింగ్ కలిగింది... అయినా గుడ్డును దక్కించుకోవాలనే పట్టుదల తో... తట్టుకుని నిలబడ్డారు... చంద్ర బాబు గారి అవస్తాను గమనిస్తూనే ఉన్నారు... రాజశేఖర రెడ్డి గారు... పళ్లన్నీ బయట పెట్టి... నవ్వుతూ అడిగారు.. "ఏమయ్య చంద్ర బాబూ... ఆర్...యు.. ఓకే...?"
తేరుకున్న చంద్ర బాబు... వెంటనే "ఇప్పుడు నా వంతు... రెడీ యేన... రెడ్డి గారూ...." అంటూ ముందుకు వచ్చారు...
వెంటనే రాజశేఖర రెడ్డి గారు... "ఒద్దులే బాబు... నువ్వే గెలిచావు... గుడ్డు నువ్వే ఉంచుకో..." అంటూ చల్లగా జారుకున్నారు...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి